I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
I Công tác Trưởng Ban QLTN.
1 Quản lý vận hành tòa nhà.
2 Giám sát, kiểm tra nghiệp vụ  thu hộ – chi hộ.
3 Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho Ban TGĐ.
4 Giải quyết thỏa đáng những vấn đề phát sinh cũng như ghi nhận thông tin phản hồi từ phía nhân viên.
5 Kết hợp với các phòng ban trong công ty đảm bảo đạt chất lượng và hiệu quả cao nhất.
6 Lập phương án khai thác các dịch vụ tiện ích của tòa nhà
7 Kiểm tra, giám sát các nhà cung cấp dịch vụ, nhà thầu thi công.
8 Giải quyết các yêu cầu, phản hồi từ cư dân, khách hàng sàn thương mại.
9 Phụ trách quản lý toàn bộ tài sản trong tòa nhà.
10 Phối hợp với cơ quan chính quyền địa phương trong công tác quản lý hành chính Nhà nước đối với cư dân.
11 Có giải đáp xử lý kịp thời các phản hồi từ cư dân và khách hàng sàn thương mại, đảm bảo cho tòa nhà hoạt động trong điều kiện tốt nhất.
12 Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hoạt dộng của toàn bộ tòa nhà.
II Công tác khác:
1 Báo cáo, đề xuất và tham mưu cho Ban GĐ các vấn đề liên quan đến hoạt động của Ban QLTN.
2 Cập nhật và theo dõi phiếu phản hồi về kỹ thuật của cư dân và báo cáo hàng ngày cho Trưởng Ban QLTN.
3 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo trực tiếp.

 

QUYỀN HẠN
1 Chủ động giải quyết các công việc hàng ngày của Công ty và các công việc có liên quan đến Ban QLTN theo phân công, ủy quyền của Trưởng Ban QLTN.
2 Được quyền đề xuất các giải pháp để thực hiện tốt công việc.
3 Được quyền báo cáo vượt cấp đến Ban Tổng Giám đốc trong trường hợp các ý kiến đã trình đến cấp quản lý trực tiếp nhưng không được xem xét/ giải quyết thỏa đáng.
4 Trực tiếp bảo quản và yêu cầu các thành viên bảo quản tốt hồ sơ khi sử dụng.


QUAN HỆ CÔNG TÁC

  • Phối hợp tác nghiệp nội bộ:
    Các phòng ban/ đơn vị trong Công ty.
  • Phối hợp tác nghiệp bên ngoài: Các đơn vị đối tác.
  • Báo cáo cấp trên trực tiếp: Phó Giám đốc công ty và Chủ tịch công ty.
  • Quản lý cấp dưới trực tiếp: Các nhân sự thuộc Ban QLTN

II. TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG:
1. Trình độ kiến thức:  
– Trình độ học vấn: Cử nhân Đại học/ Kỹ sư
– Trình độ chuyên ngành: Nghiệp vụ quản lý tòa nhà
– Kiến thức pháp luật: Có kiến thức cơ bản về pháp luật: các điều luật đất đai, kinh doanh bất động sản, nhà ở, xây dựng và các kiến thức liên quan đến bất động sản.

2. Yêu cầu kỹ năng:
– Ngoại ngữ: Sử dụng Anh ngữ ở mức độ giao tiếp.
– Tin học: Sử dụng tốt vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel, Power-point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.
–  Kỹ năng mềm:

  • Có kỹ năng giao tiếp với các đối tượng tiếp xúc.
  • Có kỹ năng xử lý tình huống, quan hệ, đối ngọai.
  • Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục, quản lý, điều phối.
  • Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo tốt

3. Năng lực:
– Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Năng lực chuyên môn: Có kiến thức về quản lý tòa nhà
– Năng lực chung:

  • Có khả năng phối hợp công việc, tương tác với đội nhóm.
  • Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ với các đơn vị, cơ quan nhà nước để phục vụ cho công việc.
  • Có khả năng phối hợp, tư duy sáng tạo.

4. Yêu cầu chung:
– Giới tính: Không phân biệt
– Độ tuổi: Không yêu cầu
– Giọng nói/ giao tiếp:
+ Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).
+ Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.

– Ngoại hình/ phong cách:
+ Ngoại hình: dễ nhìn.
+ Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.

– Phẩm chất cá nhân:
+ Quyết đoán, tư duy tích cực.
+ Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.


* HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:

– Gởi mẫu thông tin ứng viên đến email nhà tuyển dụng: tuyendung@sacomreal.com hoặc trungtd@sacomreal.com;
– Hoặc nộp trực tiếp tại: Phòng Nhân sự – Lầu 14 Tòa nhà TTC, 253 Hoàng Văn Thụ, P.2, Quận Tân Bình, HCM.
– Liên hệ: 028. 3824 9988 – Ext 1051 (Gặp Mr.Trung)