I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Trách nhiệm công việc
1.1 Công tác Kỹ thuật Ban Quản lý tòa nhà
– Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị vận hành tòa nhà như : điện nước, PCCC, thang máy, xử lý nước thải
– Quản lý, sử dụng, bảo quản tốt các công cụ, vật tư liên quan đến công việc phụ trách
– Cùng với trưởng bộ phận xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị vận hành
– Thường xuyên kiểm tra các thiết bị máy móc vận hành.
– Lắp đặt các loại máy móc, thiết bị và bàn giao cho các bộ phận, lập biên bản bàn giao có chữ ký của các bên.
– Thay mặt bộ phận kỹ thuật làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp liên quan đến nghiệp vụ kỹ thuật và báo cáo kết quả làm việc cho trưởng bộ phận.
– Kết hợp với trưởng bộ phận để xây dựng danh mục thiết bị máy móc theo mẫu của tòa nhà.
– Trực tiếp hướng dẫn cách sử dụng các thiết bị máy móc theo kế hoạch đào tạo của tòa nhà cho các bộ phận liên quan.
– Trực tiếp vận hành hệ thống máy móc trang thiết bị phục vụ cho vận hành tòa nhà,
– Tham gia các khóa đào tạo bên ngoài và nội bộ để phục vụ cho công việc tốt hơn
1.2 Công tác khác:
– Xử lý và báo cáo kịp thời các sự cố về PCCC cho trưởng bộ phận.
– Ghi nhận và giải quyết (trong khả năng) các khiếu nại của cư dân, khách hàng, cập nhật và báo cáo lên cấp trên.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo trực tiếp.

2. Quyền hạn:
– Được quyền đề xuất các giải pháp để thực hiện tốt công việc
– Trực tiếp bảo quản tốt hồ sơ khi sử dụng.

3. Quan hệ công tác:
   – Phối hợp tác nghiệp nội bộ: Các phòng ban/ đơn vị trong Công ty.
– Phối hợp tác nghiệp bên ngoài:
+ Các đơn vị đối tác
+ Cư dân tòa nhà

– Báo cáo cấp trên trực tiếp:
+ Trưởng Bộ Phận Kỹ Thuật Ban QLTN.
+ Trưởng ban QLTN

II. Tiêu chuẩn tuyển dụng
 1 Trình độ kiến thức:
– Trình độ học vấn: Trung cấp
– Trình độ chuyên ngành: Kỹ thuật các ngành điện, điện dân dụng & công nghiệp….
– Kiến thức pháp luật: – Có kiến thức cơ bản về pháp luật: các điều luật đất đai, kinh doanh bất động sản, nhà ở,        xây dựng và các kiến thức liên quan đến bất động sản.

2 Kỹ năng:
– Ngoại ngữ: Sử dụng Anh ngữ trình độ A.
– Tin học: Sử dụng khá vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel, Power-point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.
– Kỹ năng mềm:
+ Có kỹ năng giao tiếp với các đối tượng tiếp xúc.
+ Có kỹ năng xử lý tình huống.

3 Kinh nghiệm
– Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Năng lực chuyên môn: Có kiến thức về kỹ thuật điện
– Năng lực chung:
+ Có khả năng phối hợp công việc, tương tác với đội nhóm.
+ Có khả năng tư duy sáng tạo.

4 Yêu cầu chung:
– Giới tính: Nam
– Độ tuổi:Từ 25 – 35 tuổi.
– Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).
– Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.
– Ngoại hình: không yêu cầu
– Phẩm chất cá nhân: Trung thực, ngay thẳng.
– Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.

* Hình thức nộp hồ sơ:

– Gởi mẫu thông tin ứng viên đến email nhà tuyển dụng: tuyendung@sacomreal.com hoặc trungtd@sacomreal.com;
– Hoặc nộp trực tiếp tại: Phòng Nhân sự – Lầu 14 Tòa nhà TTC, 253 Hoàng Văn Thụ, P.2, Quận Tân Bình, HCM.
– Liên hệ: 028. 3824 9988 – Ext 1051 (Gặp Mr.Trung)