I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Trách nhiệm công việc

1.1 Công tác Phân tích đầu tư:
– Thu thập, tổng hợp các thông tin liên quan đến dự án, phân tích, đánh giá, thẩm định, lập dự án tiền khả thi và khả thi, báo cáo đầu tư và phương án kinh doanh.
– Phối hợp với các phòng ban liên quan để thống nhất phương án thực hiện.
– Lập báo cáo FS, thuyết trình phương án đầu tư cho Ban TGĐ/ HĐQT

1.2 Công tác xúc tiến đầu tư:
– Lập Profile giới thiệu dự án tiềm năng cho đối tác.
– Tiếp xúc các đối tác để trao đổi thông tin, tổng hợp các yêu cầu của đối tác để phối kết hợp với các Phòng ban nghiệp vụ thực hiện theo chỉ đạo của cấp trên.
– Phân tích đánh giá năng lực đối tác hợp tác.
– Đề xuất phương án hợp tác phù hợp.
– Lập báo cáo tổng hợp công tác xúc tiến đầu tư dự án

1.3 Công tác khác:
– Tham gia xây dựng quy trình, quy định, chính sách và các công cụ phục vụ công tác phân tích đầu tư và xúc tiến đầu tư của công ty.
– Quản lý và chịu trách nhiệm về công việc được phân công đảm nhiệm.
– Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất cho cấp quản lý trực tiếp.
– Thực hiện lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu có liên quan đến công tác đầu tư dự án.
– Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao.

2. Quyền hạn:
– Liên hệ, giao dịch với các tổ chức bên ngòai để giải quyết công việc được phân công
– Được quyền quyết định trong việc: Sắp xếp thời gian, tổ chức và quản lý tiến trình để hoàn thành công việc
– Yêu cầu hỗ trợ về công việc và kinh phí lên Trưởng/ phó phòng
– Tham mưu, đề xuất các phương án thực hiện đầu tư dự án..
– Thu thập thông tin, tổng hợp báo cáo, hồ sơ pháp lý … từ các phòng ban liên quan để theo dõi tình hình thực hiện dự án
– Đề xuất các phương pháp cải tiến, phối hợp làm việc nâng cao hiệu quả trong công việc

3. Quan hệ công tác:
– Phối hợp tác nghiệp nội bộ:
+ Các phòng ban/ đơn vị trong Công ty.
+ Phòng Đầu tư các Công ty thành viên/ liên kết trong Tập đoàn.
– Phối hợp tác nghiệp bên ngoài:
+ Các đối tác cần xúc tiến đầu tư.
+ Các tổ chức/ cá nhân liên quan đến công tác phân tích đầu tư dự án.
– Báo cáo cấp trên trực tiếp: Trưởng/phó/T.BP – Phòng Đầu tư.
– Quản lý cấp dưới trực tiếp: (không).

II. TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG

1. Trình độ, kiến thức:
– Trình độ học vấn: Đại học
– Trình độ chuyên ngành
+ Có bằng Cử nhân chuyên ngành: Quản trị tài chính/ Quản trị kinh doanh / Kinh tế xây dựng …
+ Có chứng chỉ chuyên sâu về ngành nghề (trường hợp không tốt nghiệp chuyên ngành).
– Kiến thức pháp luật: Có kiến thức cơ bản về pháp luật đầu tư & Luật kinh doanh Bất động sản.

2.Kỹ năng:
– Ngoại ngữ: Sử dụng Anh ngữ tốt trong giao tiếp.
– Tin học: Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Power-point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.
– Kỹ năng mềm:
+ Có kỹ năng giao tiếp với các đối tượng tiếp xúc.
+ Có kỹ năng xử lý tình huống.
+ Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

3. Năng lực:
– Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Năng lực chuyên môn:
+ Có kiến thức chuyên sâu về tài chính, đầu tư trong lĩnh vực Bất động sản.
+ Có khả năng thiết lập các quy định, quy trình, biểu mẫu, công cụ quản lý phục vụ công tác xúc tiến đầu tư; phân tích hiệu quả đầu tư các dự án.
– Năng lực chung:
+ Có khả năng thiết lập và quản lý mục tiêu cá nhân.
+ Có khả năng phối hợp công việc, tương tác với đội nhóm.
+ Có khả năng soạn thảo văn bản, tổng hợp, báo cáo.
+ Có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ.
+ Có khả năng tiếp thu kiến thức mới liên quan đến công tác phân tích đầu tư trong lĩnh vực Bất động sản.

4. Yêu cầu chung:
– Giới tính: Không phân biệt
– Độ tuổi: Từ 25 – 40 tuổi.
– Giọng nói/ giao tiếp:
+ Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).
+ Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.
– Ngoại hình/ phong cách
+ Ngoại hình: dễ nhìn.
+ Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.
– Phẩm chất cá nhân
+ Hòa đồng, điềm tĩnh, trung thực.
+ Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.

Hình thức nộp hồ sơ:

– Gởi mẫu thông tin ứng viên đến email nhà tuyển dụng: tuyendung@sacomreal.com hoặc trungtd@sacomreal.com;
– Hoặc nộp trực tiếp tại: Phòng Nhân sự – Lầu 14 Tòa Nhà TTC. Số 253 Hoàng Văn Thụ, P.2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh (gặp Mr Trung).