Trưởng bộ phận Kỹ thuật

////Trưởng bộ phận Kỹ thuật

Trưởng bộ phận Kỹ thuật

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
    I. Công tác Trưởng bộ phận Kỹ thuật Ban QLTN
    1. Quản lý, kiểm tra quy trình vận hành hệ thống điện sinh hoạt và điện công cộng.
    2. Quản lý, kiểm tra quy trình vận hành hệ thống nước.
    3. Quản lý, kiểm tra quy trình vận hành hệ thống máy phát điện.
    4. Quản lý, kiểm tra quy trình vận hành hệ thống thang máy.
    5. Quản lý, kiểm tra quy trình vận hành hệ thống xử lý nước thải.
    6. Quản lý, kiểm tra quy trình vận hành hệ thống báo cháy tự động.
    7. Quản lý, kiểm tra quy trình vận hành hệ thống PCCC.
    8. Quản lý, kiểm tra quy trình vận hành thông gió và tạo áp thang bộ.
    9. Phản hồi và xử lý theo yêu cầu từ cư dân, khách hàng.
    II. Công tác khác:
    1. Báo cáo hàng ngày, hàng tuần cho Trưởng Ban QLTN.
    2. Cập nhật và theo dõi phiếu phản hồi về kỹ thuật của cư dân và báo cáo hàng ngày cho Trưởng Ban QLTN.
    3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo trực tiếp.
  • QUYỀN HẠN:
    1. Chủ động giải quyết các công việc liên quan đến công việc đang phụ trách và báo cáo kịp thời đến cấp Quản lý trực tiếp.
    2. Được quyền đề xuất các giải pháp để thực hiện tốt công việc.
    3. Được quyền báo cáo vượt cấp đến Giám đốc Khối trong trường hợp các ý kiến đã trình đến cấp quản lý trực tiếp nhưng không được xem xét/ giải quyết thỏa đáng.
    4. Trực tiếp bảo quản và yêu cầu các thành viên bảo quản tốt hồ sơ khi sử dụng.

II. QUAN HỆ CÔNG TÁC

1. Phối hợp tác nghiệp nội bộ: Các phòng ban/ đơn vị trong Công ty.

2. Phối hợp tác nghiệp bên ngoài: Các đơn vị đối tác.

3. Báo cáo cấp trên trực tiếp: Trưởng ban QLTN

4. Quản lý cấp dưới trực tiếp: Các nhân sự thuộc bộ phận Kỹ Thuật của Ban QLTN

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Giới tính: Nam
  •  Độ tuổi: Từ 36 – 50
  • Chuyên môn nghiệp vụ: Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành nghiệp vụ kỹ thuật điện, nước, phòng cháy chữa cháy, thang máy…
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tin học: Sử dụng khá vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel, Power-point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.
  • Kỹ năng khác:
    + Kiến thức pháp luật: Có kiến thức cơ bản về pháp luật: các điều luật đất đai, kinh doanh bất động sản, nhà ở, xây dựng và các kiến thức liên quan đến bất động sản.
    + Năng lực chuyên môn: Có kiến thức về kỹ thuật điện, nước, phòng cháy chữa cháy, thang máy…
    + Ngoại ngữ: Sử dụng Anh ngữ trình độ A.
    + Kỹ năng mềm:
    * Có kỹ năng giao tiếp với các đối tượng tiếp xúc.
    * Có kỹ năng xử lý tình huống.
    * Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo tốt
  •  Năng lực chung:
    * Có khả năng phối hợp công việc, tương tác với đội nhóm.
    * Có khả năng phối hợp, tư duy sáng tạo.
    + Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).
    + Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.
    * Tư duy sáng tạo.
    * Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.

HỒ SƠ YÊU CẦU:

  •  Thông tin ứng viên (vui lòng tải theo form)
  • Đơn xin việc + 02 hình 3×4
  • Sơ yếu lý lịch + CMND
  • Văn bằng chứng chỉ liên quan

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

– Gởi mẫu thông tin ứng viên đến email nhà tuyển dụng: tuyendung@sacomreal.com hoặc trungtd@sacomreal.com;
– Hoặc nộp trực tiếp tại: Phòng Nhân sự – Lầu 14 TTC Building, 253 Hoàng Văn Thụ, P.2, Quận Tân Bình, HCM.
– Liên hệ: 028.3824 9988 – Ext 1051 (Gặp Mr.Trung)

2017-07-25T15:10:35+00:00 10/11/2016|