I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

STT Nhiệm vụ Cơ sở đánh giá

1

Tham mưu và giúp việc cho TGĐ trong việc điều hành hoạt động của Công ty.

 

–    Các nội dung tham mưu, đề xuất đảm bảo chuẩn xác và phù hợp với tình hình thực tế trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành và các quy định/quy chế nội bộ của Công ty.
2 Thẩm định văn bản, hồ sơ của các Phòng, Ban, đơn vị, công ty con/công ty thành viên và có ý kiến chỉnh sửa (nếu cần) trước khi trình TGĐ ký.

 

–    Các văn bản, hồ sơ trình TGĐ ký đảm bảo nội dung phải phù hợp với chủ trương, định hướng của Lãnh đạo Công ty và tuân thủ về mặt hình thức văn bản theo quy định của Công ty.
3 Soạn thảo các văn bản chỉ đạo, thông báo kết luận các cuộc họp có TGĐ tham dự, văn bản giao dịch với các cơ quan, đối tác theo yêu cầu của TGĐ. –    Văn bản chỉ đạo, thông báo kết luận của TGĐ phải được soạn thảo chính xác và xúc tích, trên cơ sở tuân thủ nội dung chỉ đạo và các nội dung kết luận của TGĐ tại các cuộc họp có liên quan.
4 Theo dõi, đôn đốc và phối hợp với các Phòng, Ban, đơn vị có liên quan thực hiện nhiệm vụ, chỉ thị do TGĐ giao. –    Kết quả và tiến độ thực hiện công việc.

 

 

 

5

Hỗ trợ việc phối hợp giữa các Phòng, Ban, đơn vị trực thuộc trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao. –    Đảm bảo các thông tin có liên quan về định hướng, chỉ đạo của HĐQT, BTGĐ được truyền đạt xuyên suốt đến các Phòng, Ban, đơn vị trực thuộc một cách kịp thời và chính xác.
 

 

6

Nghiên cứu, cập nhật các quy định của Nhà nước có liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty nhằm hỗ trợ TGĐ trong quá trình điều hành và giải quyết công việc. –    Đảm bảo các cơ sở tham chiếu khi tham mưu, đề xuất cho TGĐ được cập nhật, trên cơ sở bảo vệ tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty.

II. TRÁCH NHIỆM – QUYỀN HẠN – MỐI QUAN HỆ – ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

1. Trách nhiệm
Chịu trách nhiệm trước cấp quản lý trực tiếp đối với các nhiệm vụ được phân công
2. Quyền hạn
  –    Được quyền phân công nhiệm vụ, tổ chức các công việc thuộc nhiệm vụ của Trợ lý trên cơ sở chỉ đạo của Tổng Giám đốc.

–    Được quyền góp ý, chỉnh sửa về mặt hình thức, nội dung đối với các văn bản, hồ sơ của các Phòng, Ban, đơn vị trực thuộc/đơn vị thành viên trước khi trình TGĐ ký.

3. Mối quan hệ
3.1. Trong công ty
a Lãnh đạo Công ty Báo cáo công việc, nhận chỉ đạo giải quyết công việc: TGĐ
b Các phòng ban khác Phối hợp, trao đổi, thực hiện công tác chuyên môn của Công ty.
c Phòng ban/đơn vị trực thuộc Hướng dẫn, đôn đốc và kiểm tra kết quả thực hiện công việc theo ý kiến chỉ đạo của TGĐ.
3.2. Ngoài công ty
a Cơ quan Nhà nước Nắm bắt các chủ trương, chính sách, văn bản pháp luật có liên quan của các Cơ quan nhà nước để tham mưu cho TGĐ giải quyết công việc.
b Đối tác Am hiểu mối quan hệ với các đối tác liên quan để giải quyết công việc theo yêu cầu.
4. Môi trường và điều kiện làm việc
1 Trong công ty 80% – 90% thời gian làm việc trong môi trường văn phòng
2 Ngoài công ty 10% – 20% thời gian làm việc với các đơn vị bên ngòai theo yêu cầu công việc.


III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Giới tính: Không phân biệt
  • Độ tuổi: Không yêu cầu
  • Chuyên môn nghiệp vụ: Cử nhân Kinh tế, Cử nhân Luật, Kỹ sư hoặc Kiến trúc sư
  • Chứng chỉ khác: Các chứng chỉ về quản lý doanh nghiệp; quản lý dự án
  • Năng lực chuyên môn:
    + Quy trình lập và quản lý dự án đầu tư.
    + Luật Doanh nghiệp, Luật nhà ở, Luật xây dựng, Luật đấu thầu và các văn bản dưới luật có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm thực hiện công việc liên quan. Có kinh nghiệm trong công tác quản lý dự án.
  • Tin học: Phục vụ tốt các công việc được giao ( MS Word, Excel, Powerpoint)
  • Anh ngữ: Giao tiếp tốt
  • Đạo đức, tác phong:
    + Nhân thân tốt
    + Tác phong chuẩn mực, lịch sự
    + Tinh thần kỷ luật, ý thức chấp hành cao
  • Tính cách:
    + Hòa đồng, có tinh thần đoàn kết nội bộ, không gây bè phái
    + Tự tin, năng động, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, ngăn nắp, khoa học
    + Nhiệt tình tham gia các hoạt động chung của tập thể
  • Ngoại hình: cân đối
  • Sức khỏe: Đảm bảo thực hiện công việc được giao
  • Chịu được áp lực công việc
  • Khả năng:
    + Khả năng làm việc nhóm
    + Khả năng liên kết các bộ phận, thực hiện theo nhóm.
  • Phối hợp: Khả năng phối hợp với đồng nghiệp và các phòng ban chuyên môn.
  • Tư duy, sáng tạo: Tư duy sáng tạo, chủ động và khách quan trong công tác tham mưu, để xuất các giải pháp xử lý công việc.
  • Kỹ năng chung:
  • Quản lý: Quản lý và thực hiện công việc được giao một cách hiệu quả và có kế hoạch.
  • Giao tiếp
    + Giao tiếp tốt với các đơn vị có liên quan
    + Kiến thức xã hội tốt

IV. HỒ SƠ YÊU CẦU:

  •  Thông tin ứng viên (vui lòng tải theo form)
  • Đơn xin việc + 02 hình 3×4
  • Sơ yếu lý lịch + CMND
  • Văn bằng chứng chỉ liên quan

V. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  • Gởi mẫu thông tin ứng viên đến email nhà tuyển dụng: tuyendung@sacomreal.com hoặc trungtd@sacomreal.com;
  • Hoặc nộp trực tiếp tại: Phòng Quản trị nguồn nhân lực, lầu 11, tòa nhà Intan – 97 Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh (gặp Mr Trung).
[contact-form-7 id=”17897″ html_class=”cf7_custom_style_1″]